Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Cách chỉnh sửa thông tin cá nhân trên Blogger

Sau đây là sẽ hướng dẫn cách chỉnh sửa thông tin cá nhân và giới thiệu bản thân trên blogger.

Để chỉnh sửa thông tin trên blogger trước tiên chúng ta cần đăng nhập vào Blog của mình.
Bấm liên kết đọc thêm để đọc bài viết.


Sau khi đăng nhập thành công để vào quản lý blog mà mình sở hữu chúng ta click lên nút được khoanh tròn như hình vẽ dưới và click Tổng quan.


Sau khi click Tổng quan chúng ta sẽ đi đến một form(biểu mẫu) sau:
Chúng ta click lên nút xem blog(khoanh đỏ trong hình vẽ) thì trình duyệt sẽ mở lên một Tab mới hiển thị giao diện trang chủ blog của mình.


Sau khi click vào Nút xem blog giao diện trang chủ blog sẽ hiển thị như sau:
Click vào link được khoanh đỏ (Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi) tại phần Giới thiệu bản thân để tiến hành chỉnh sửa thông tin cá nhân và giới thiệu bản thân.


Sau khi click vào liên kết Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi như hình trên chúng  ta đi đến trang chỉnh sửa thông tin cá nhân như sau:

Click vào nút màu xanh Chỉnh sửa tiểu sửa để chỉnh sửa thông tin

Hình mô tả cách chính thông tin chi tiết.


Click vào thông tin mình muốn chỉnh sửa như trên hình sau khi chỉnh sửa xong click nut chỉnh sửa xong tại nút màu xám như trên hình

 

1 nhận xét: